VN | EN



× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng VIEW 360 Tiện ích Đầu tư thông minh Tin tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Sau thành công với chuỗi dự án mang thương hiệu Lavita, Lavita Thuan An là sản phẩm căn hộ tiếp theo của Nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land dành riêng cho cộng đồng trí thức đến từ thành phố thông minh Smart21.
Chính nơi đây, nhịp sống sôi động của phố thị giao hòa trong hơi thở của thiên nhiên sẽ tạo nên mạch sống thịnh vượng và nuôi dưỡng thành công cho những chủ nhân của khu căn hộ.

Sau thành công với chuỗi dự án mang thương hiệu Lavita, Lavita Thuan An là sản phẩm căn hộ tiếp theo của Nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land dành riêng cho cộng đồng trí thức đến từ thành phố thông minh Smart21.
Chính nơi đây, nhịp sống sôi động của phố thị giao hòa trong hơi thở của thiên nhiên sẽ tạo nên mạch sống thịnh vượng và nuôi dưỡng thành công cho những chủ nhân của khu căn hộ.

Thông tin
TỔNG QUAN DỰ ÁN

• VỊ TRÍ : Mũi tàu Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương)
& Nguyễn Thị Minh Khai, P.Thuận Giao, TP.Thuận An, T.Bình Dương
• SỐ BLOCK:
04 block
• SỐ TẦNG:
33 - 38 tầng
Xem mặt bằng

Thông tin
TỔNG QUAN DỰ ÁN

• VỊ TRÍ :
Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai & Quốc lộ 13,
P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
• SỐ BLOCK:
04 block
• SỐ TẦNG CAO:
33 - 38 tầng

TRỌNG ĐIỂM GIAO THOA
Phía Đông Sài Gòn

Lavita Thuan An trở thành lựa chọn xứng tầm của các chủ nhân bởi vị trí tọa lạc đắt giá ngay Quốc lộ 13 - một trong những trục giao thông xương sống của các tỉnh thành vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam. Đặc biệt, kết nối vùng thuận tiện của Bình Dương thông qua hệ thống giao thông hoàn thiện, hạ tầng hiện đại, thông thoáng đã góp phần giúp Lavita Thuan An trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay tâm điểm mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Quốc lộ 13 cùng nhiều tuyến đường rộng thoáng tỏa đi các hướng, việc di chuyển của cư dân Lavita Thuan An sẽ vô cùng dễ dàng. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để đến Thành phố mới Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An; 20 phút đến TP. Thủ Đức; 25 phút đến TP. Biên Hòa hay 30 phút về Trung tâm TP. HCM.

Xem View 360
Vị trí Lavita Thuan An

Liền kề hàng loạt
TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI TẠI SMART 21

Lavita Thuan An được ví như khu căn hộ đáng sống bậc nhất khi nằm trong khu vực lọt Top 21 vùng có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới (Smart21) và “thủ phủ công nghiệp” của tỉnh Bình Dương. Hơn thế, nơi đây còn là giao điểm đầy sôi động hội tụ chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân như: các khu công nghiệp lớn, cơ quan hành chính, cụm y tế chất lượng cao, hệ thống giáo dục, trung tâm thương mại và dịch vụ sầm uất...

Tiện ích Lavita Thuan An

Nghỉ dưỡng mỗi ngày
NHỜ CHUẨN MỰC TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

Lấy ý tưởng từ định hướng phát triển vịnh xanh ở đảo quốc sư tử Singapore, Lavita Thuan An là mô hình khu căn hộ khép kín, ngập tràn sắc xanh đạt chuẩn quốc tế và sẵn sàng đáp ứng mọi “khẩu vị” của những khách hàng có gu thẩm mỹ cao.

Nhờ mật độ xây dựng chỉ 28%, khu căn hộ còn được tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp như: hồ bơi rộng đến 800m2 tại trung tâm dự án với trang thiết bị hiện đại, công viên cây xanh và đường dạo bộ, sân cầu lông, khu vận động ngoài trời, khu tổ chức tiệc và BBQ, khu sảnh đón và thang máy hiện đại… phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cho cộng đồng dân cư mọi lứa tuổi.

Xem thêm
Nạp năng lượng tươi mới mỗi ngày tại hồ bơi rộng rãi, có thiết kế độc đáo
Thỏa sức mua sắm tại hệ thống shophouse ngay ngưỡng cửa
Đón nhận cảm giác an yên, thư thái với thác nước cảnh quan rộng lớn
Tăng cường sức khỏe, phát triển tư duy sáng tạo với sân thể thao ngoài trời

Điểm nhấn lý tưởng
CHO PHONG CÁCH
HIỆN ĐẠI

Tại Lavita Thuan An, chúng tôi chăm chút đến từng chi tiết nhằm mang tới một khu căn hộ hiện đại, đẳng cấp và khác biệt, từ đó giúp nâng tầm và mở rộng định nghĩa về không gian sống hoàn hảo cho quý cư dân.

Điểm nhấn đặc biệt tại đây là tất cả các căn hộ đều có thể đón nhận gió trời mát lành và bầu không khí luôn được thanh lọc nhờ mảng xanh rộng lớn phủ khắp không gian. Ngoài ra, từng khu chức năng đều được phân chia một cách hợp lý nhất để có thể lấy ánh sáng tự nhiên tới từng góc nhỏ trong mỗi căn hộ.

ĐẦU TƯ THÔNG MINH
An nhiên hưởng thụ

THIẾT KẾ VÀ TIỆN ÍCH
ĐẠT CHUẨN 5 SAO
TÂM ĐIỂM GIAO THƯƠNG
THỊNH VƯỢNG
MẢNG XANH RỘNG LỚN
TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM
GIA TĂNG LỢI NHUẬN
VÀ GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ
GIÁ TRỊ TỪ NHÀ PHÁT TRIỂN
BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở TỐT NHẤT
ĐÔNG NAM Á 2020

Tư Vấn

Lavita Thuan An chinh phục khách hàng nhờ diện tích căn hộ đa dạng, chất lượng thiết kế theo chuẩn phòng Suite thượng hạng. Ngoài ra, khu căn hộ có tới hơn 70% diện tích dùng cho mảng xanh, giúp cư dân an tâm tận hưởng phong vị cuộc sống trong lành thuần khiết.
Thuận An là cửa ngõ của tỉnh Bình Dương, ngay trái tim đô thị vệ tinh của TP.HCM nên đóng vai trò kết nối vùng quan trọng. Từ đó việc giao thương, di chuyển giữa các thành phố và khu vực vô cùng thuận tiện.
Không gian sống xanh cùng hệ thống tiện ích hiện đại được chăm chút kỹ lưỡng chính là yếu tố quan trọng làm nên giá trị của khu căn hộ.
Với sự bứt phá mạnh mẽ của hạ tầng giao thông cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, Thuận An hiện là địa phương "đầu tàu" trong việc đóng góp ngân sách của tỉnh Bình Dương. Điều đó kéo theo thị trường tại đây mang nhiều tiềm năng, dễ dàng thu hút giới đầu tư.
Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 (từ giải thưởng “Dot Property Southeast Asia Awards) có kinh nghiệm với hàng chục ngàn sản phẩm đã bàn giao cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, sẽ mang tới sự hài lòng nhất cho Quý Khách hàng.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) được đánh giá là đơn vị tiếp thị và phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.500 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Bằng khát vọng dẫn đầu và phát triển bền vững, Công ty Cổ phần BĐS Thuận An trong những năm qua luôn nỗ lực tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Song song đó, công ty cũng không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để góp phần tạo lập cuộc sống tiện nghi cho khách hàng và cộng đồng.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) nằm trong Top nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, Hưng Thịnh Land đã phát triển thành công hàng loạt dự án và cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm với đa dạng loại hình. Công ty sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa gần 20 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.